Thứ Sáu

Các bước để tham gia Kiếm tiền trên mạng

1.Một địa chỉ mail mới như Gmail,YahooMail hoặc Zing Mail
-Đăng kí một mail mới trong 3 thằng này
-Theo kinh nghiệm của mình thì Gmail và Zing Mail là 2 thằng nhận mail nhanh nhất
-Links đăng kí  Gmail.com         Mail.yahoo.com       và        Mail.zing.vn 

2.Có một tài khoản của ví điện tử để nhận tiền thanh toán
- tài khoản PayPal , đăng kí tại paypal.com ==> Hướng dẫn đăng kí Paypal
- nếu bạn chưa có thẻ Visa hoặc Master Card thì vẫn đăng kí được nhớ đừng chọn vào ô liên kết thẻ, khi nào khá tiền mới làm thẻ để rút tiền, tốt nhất nên làm thẻ tại Ngân hàng Đông Á để đỡ tốn phí giao dịch


3.Lựa chon trang để đăng kí và chiến thôi
- Các trang kiếm tiền với hình thức đọc Quảng cáo - Đọc Mails - SingUp ( Đăng kí thành viên rùi lấy mail tính tiền)

Kiếm tiền online với Neobux
Kiếm tiền online với Cashium
kiếm tiền với Donkeymails
Kiếm Tiền Với Jillsclickcorner
Kiếm tiền Cashbar với 20dollars2surf

-Các trang kiếm tiền với hình thức Upload Phim-Nhạc-Phần mềm-Tài liệu ..
Kiếm tiền online với Ziddu
Kiếm tiền online với Filesever
Kiếm tiền online với Hotfile
Kiếm tiền online với Paid2Youtobe




Kiếm tiền online với Bidvertiser (thằng này anh em phải sở hữu 1 web site hoặc 1 blog mới chơi được)
4.Những điều nên nhớ khi tham gia vào kiếm tiền trên mạng
-Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng kí một tài khoản MMO, đăng kí 2 tài khoản nó xoá luôn tài khoản của mình
-Nếu các bạn chơi ở tiệm nét phải Fake IP mới chắc cú ( cái fake IP mình sẽ hướng dẫn)
-Không nên tham gia vào những trang có lời mời gọi cao==> lừa đảo đó
-Nên kiếm thêm bạn bè cùng làm để tạo ra cộng đồng giúp đỡ lẫn nhau
5.Các thủ thuật kiếm tiền bằng Fake IP ( thay đổi địa chỉ IP của mình - nhằm lừa bọn trả tiền)
-Tại sao phải Fake IP?
+ Theo kinh nghiệm của tôi đã làm MMO với các trang đã nêu trên ( trong quá trình làm bạn sẽ thấy nhiều hơn) nếu mình sử dụng 1 accout với 1 địa chỉ IP thì thu nhập 1 ngày là khoảng 30 nghìn, với bạn lười chỉ được 15 nghàn thui ( nhớ phải làm hết các trang đó) , muốn làm thêm cũng không được vì nhà QC chỉ giới hạn như vậy. Muốn tăng thu nhạp ta phải chơi tiếp 2 acc nữa ( chơi quá nó nghi ngờ).Để không bị hụt hẫng mình nên khuyên các bạn đăng kí tài khoản chính một nơi và chơi TK phụ một nơi vì lỡ bị xoá acc ta còn acc chính + tiền hoa hồng của Reg do chính ta tạo ra
+ Khi Fake IP ta nên dùng trình duyệt Firefox (dùng bản tiếng Anh là hay nhất) chưa có down load tại ĐÂY
+Trước khi điền Sock cần xoá hết lịch sử duyệt web
+Nếu gặp khó khăn thì nhắn tin hoặc chat YH với mình. Y!H belongtong3
Hỡi thế gian Tiền là gì mà làm cho con khổ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét